NIASI sở hữu một đội ngũ chuyên gia kĩ thuật năng động và dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Chúng tôi cung cấp các thiết bị ngoại vi khác nhau trong ngành chế biến nhựa với các giải pháp và công nghệ tiên tiến. Giải pháp toàn diện cho khách hàng bao gồm hỗ trợ kỹ thuật, cung cấp phụ tùng, hỗ trợ kỹ thuật dự án và đào tạo vận hành, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Chủ động theo dõi các vấn đề của khách hàng qua hệ thống quản lý khách hàng của chúng tôi, để tìm hiểu về ý kiến và các đề xuất của họ
Mục đích của dịch vụ bảo trì là giúp khách hàng đảm bảo vận hành trơn tru các thiết bị. Chúng tôi sẽ sắp xếp kiểm tra máy và bảo trì tương ứng với lịch trình theo yêu cầu khách hàng, giúp tối đa hóa hiệu quả và tối ưu về thời gian.
Dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng, việc sản xuất tùy chỉnh sẽ được thực hiện theo yêu cầu để thể hiện sự khác biệt của họ. Bên cạnh đó, dịch vụ đào tạo miễn phí sẽ được chúng tôi cung cấp toàn diện ở nhiều khía cạnh khác nhau.
Cung cấp cho khách hàng hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, hướng dẫn giải quyết vấn đề, đào tạo chuyên sâu về vận hành thiết bị tại chỗ, chẩn đoán và khắc phục lỗi, hỗ trợ khách hàng vận hành một cách hiệu quả.
1. Trước khi bảo trì, giúp khách hàng nắm rõ về tất cả các hạng mục và chi phí bảo trì, với chênh lệch chi phí dưới 5%.
2. Sau khi bảo trì, xử lý đúng cách các bộ phận thay thế theo nhu cầu của khách hàng.
3. Nhanh chóng phản hồi các vấn đề khách hàng gặp phải thông qua điện thoại và video để giải quyết vấn đề kịp thời hoặc điều kĩ thuật viên tới nhà máy của khách hàng để khắc phục sự cố.
Chúng tôi mong muốn hợp tác với các nhà phân phối tại thị trường quốc tế để cùng nhau để cùng gặt hái thành công.
Chi tiết